Tăng khả năng chốt Sale nhờ tổng đài di động 3C

Discussion in 'Thương mại điện tử' started by hoangbay91, Jan 10, 2018.

  1. hoangbay91

    hoangbay91 Member

    3C – Cloud Contact Center không chỉ là một tổng đài chăm sóc khách hàng mà còn là một giải pháp công nghệ để tăng tỷ lệ chốt Sales không thể thiếu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

    3C bao gồm 2 giải pháp chính bao gồm: Call CenterContact Center, được triển khai trên hệ thống Cloud Server của Mobifone nên bảo đảm sự thông suốt và lưu trữ cho giải pháp.


      • 3C - Trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email)
      • Cung cấp các tính năng Contact Center toàn diện, hỗ trợ cả thoại IP và GSM thông thường.
      • Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho DN.
      • Ưu đãi tối đa cho thuê bao MobiFone.

    [​IMG]
    3C – tổng đài chăm sóc khách hàng Cloud Contact Center

    Ưu điểm của giải pháp:


      • Tăng 90% cơ hội bắt máy: Đối với các Sealers, với việc sử dụng số tổng đài là số di động đẹp của Mobifone sẽ tăng độ tin tưởng cho các cuộc gọi của mình, khi khách hàng nhận được các cuộc gọi từ số di động đẹp sẽ tăng tỷ lệ bắt máy. Tính năng “Follow Up” để chăm sóc khách hàng triệt để và chuyên nghiệp.
      • Tiết kiệm 40% Chi phí: Với các thuê bao Mobifone, cước phí gần như miễn phí. Với các giá cước rẻ hơn so với tổng đài 1800, 1900 và cước phí di động GSM bình thường.
      • Miễn phí phí khởi tạo: Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không nhân sự vận hành, Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống, không chi phí bảo trì. Chúng tôi sẽ triển khai chỉ từ 1 đến 2 ngày.
      • Linh hoạt: Sử dụng được mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/4G/Wifi vẫn sử dụng được.Kết hợp máy điện thoại bàn IPtheo phương pháp truyền thống, máy Smart Phong, Feature Phonevà số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất.
      • Báo cáo chi tiết, chuyên nghiệp: Bằng hệ thống giám sát với công nghệ tiên tiến, việc giám sát bằng CRM rất chi tiết bằng việc:
        • Kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
        • Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi.
        • Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài.
        • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng


    Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để tiếp nhận 60% khách hàng bị bỏ lỡ? Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ cài đặt dịch vụ trong 24h.
    Website: http://3cmobifone.vn/
    Hotline: 0129.749.6688
     

Share This Page