Live chat - ứng dựng không thể bỏ qua để chinh phục khách hàng

Discussion in 'Thảo luận Online Marketing' started by CareSoft, Sep 21, 2016.

  1. CareSoft

    CareSoft New Member

    Phần mềm Live chat thống lĩnh phương thức chăm sóc khách hàng online
    Xu hướng hiện nay, khách hàng tìm hiểu một sản phẩm, một thương hiệu đều lên website để đọc những thông tin. Live chat chiếm đến hơn 80% mức độ hài lòng của khách hàng, so với bất kỳ phương thức chăm sóc khách hàng nào khác.
    Chat trực tuyến dù sao cũng chỉ là một trong những kênh tương tác bạn sử dụng trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tuy vậy việc cài đặt rồi sử dụng trong một thời gian dài mà không có sự vận động thay đổi sẽ dẫn tới những hệ quả xấu.
    [​IMG]
    Để tránh tình trạng này: Chỉ cần dành một khoảng thời gian nhỏ nhưng phải thường xuyên để kiểm tra, cập nhật những xu hướng mới. Bên cạnh đó, theo dõi và tổng hợp kết quả để đánh giá và đưa ra công thức mới để quy trình chăm sóc khách hàng luôn đạt được hiệu quả cao nhất. Khách hàng sẽ không bị nhàm chán và có được những trải nghiệm mới khi đến với website của bạn.
    CareSoft sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp để người dùng lưu ý và “tự chủ động” sử dụng phần mềm chat trực tuyến.
    "Há miệng chờ sung" - Chờ đợi khách hàng chủ động chat
    Theo khảo sát, rất ít khách truy cập chủ động đưa ra những vấn đề, câu hỏi, yêu cầu của họ. Ngược lại, nếu một website chủ động mời chat, vang lên âm thanh "tinh tinh", gây sự chú ý, họ sẽ sẵn sàng nói ra vấn đề của họ và từ đó bạn có thể chăm sóc khách hàng của mình. Tất nhiên khi khách hàng hài lòng, đồng nghĩa với việc khách hàng đánh giá cao chất lượng chám sóc khách hàng của công ty, shop, website của bạn. Cuối cùng là doanh số cũng từ đó đi lên.
    Để biết thêm thông tin của phần mềm: Gọi ngay để được tư vấn miễn phí 0471099666
     
  2. hoamuongbien

    hoamuongbien New Member

    thông tin bổ ích,
     
  3. forever_jean

    forever_jean New Member

    cái V- chat mình thấy không ok lắm. nếu cần kh có thể bắt máy gọi luôn
     
  4. giapnv1994

    giapnv1994 New Member

    chưa dùng qua bao giờ
     
  5. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 New Member

    mình chưa sử dụng v chat bao giờ, bác nào đã sử dụng cho mình xin ít review với
     
  6. jamesross

    jamesross New Member

    Chát trực tuyến trên website là phần mềm vô cùng hữu ích. Giúp khách hàng có thể nhờ tư vấn trực tiếp trên website. Các website nên có cái này. Để có thể tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất
     
  7. Minhztd

    Minhztd New Member

    Mình mới chỉ cùng zopim thấy khá ổn. Nói chung là phần mềm nào cũng thế còn tùy vào người sử dụng xem thế nào.
     
  8. thanhdat2905

    thanhdat2905 New Member

    chát trực tuyến naỳ khó cài đặt cho web ko nhỉe
     
  9. Trúc Linh

    Trúc Linh Member

    có ai cài đặt chưa cho em xin reviews với ạ
     
  10. matongrungvn.com

    matongrungvn.com New Member

    bị mất không load được ảnh rồi bạn ơi
     
  11. seonhanhlentops

    seonhanhlentops New Member

    Ảnh bị lỗi rồi ko xem được up lại ảnh mới đi bạn!
     
  12. ducthong

    ducthong New Member

    sử dụng subiz thì sao các bác ? Em thấy dịch vụ của bên này cũng được, tuy nhiên cái theo dõi hành vi người dùng còn kém
     

Share This Page